Giải pháp sử dụng sơn phủ cho chung cư xanh

Tại hội thảo chung cư xanh do Câu lạc bộ Kiến trúc Xanh Việt Nam tổ chức vừa qua, các giải pháp công nghệ trong thiết kế và xây dựng công trình chung cư tại Việt Nam

Tại hội thảo chung cư xanh do Câu lạc bộ Kiến trúc Xanh Việt Nam tổ chức vừa qua, các giải pháp công nghệ trong thiết kế và xây dựng công trình chung cư tại Việt Nam cũng đã được đề cập. Trong đó có việc sử dụng các loại sơn và chất phủ xanh, thân thiện với môi trường.

Đáng chú ý, Tiến sĩ Pamela Phua - Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển, Sơn ngoại thất và Sơn Trang trí AkzoNobel đã giới thiệu giải pháp sơn phủ phù hợp với xu hướng vốn đang thịnh hành này theo ba nhóm đặc điểm chính.

Đó là giải pháp bền vững bao gồm những sản phẩm sơn gốc nước có hàm lượng VOC (hỗn hợp các chất hữu cơ độc hại bay trong không khí) thấp, tích hợp các công nghệ phản xạ nhiệt, phản xạ ánh sáng tân tiến giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ.

Giải pháp nâng cao chất lượng sống tập trung vào nhóm sản phẩm sơn phủ nội thất với các ưu thế dễ lau chùi, chống thấm nước, chống nấm mốc xâm nhập cùng đặc điểm mùi sơn nhẹ, an toàn cho sức khoẻ con người.

Giải pháp tiết kiệm “sử dụng ít hơn, làm ra nhiều hơn” là những dòng sản phẩm tập trung tăng cường hiệu năng và độ bền của lớp sơn phủ trước các tác động của thời tiết và môi trường, có khả năng gia tăng chu kì sử dụng lên tới 10 - 15 năm.

 


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng